Flyer là gì? Tất tần tật những điều cần biết về Flyer

in flyer là gì

Trong cuộc sống chắc hẳn chúng ta không ít lần tiếp nhận thông tin qua hình thức Flyer. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ khả năng nắm bắt mọi điều về chúng. Để có cái nhìn tổng quan cũng như biết Flyer là gì mời các bạn theo chân chúng tôi và tìm hiểu thông qua nội dung được chia sẻ ngay sau đây.

Flyer là gì? Bạn đã biết chưa?

Khái niệm Flyer là gì?

Flyer là gì? Flyer hay còn hiểu đơn giản là tờ rơi, tờ quảng cáo dùng để tiếp thị một mặt hàng hay sản phẩm dịch vụ nào đó. Từ lâu chúng đã trở thành vật phẩm quảng cáo quen thuộc đối với nhiều công ty, doanh nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi đến công chúng. Flyer được cung cấp tới tay con người thông qua nhiều hình thức khác nhau như phát, tặng tại những địa điểm công cộng hoặc qua hòm thư.

in flyer là gì

Thông thường nội dung trên Flyer thể hiện vô cùng ngắn gọn, xúc tích để tạo hứng thú cho người tiêu dùng. Trong vài năm trở lại đây, hình thức này trở nên phổ biến giúp doanh nghiệp tiết kiệm không ít thời gian nhưng mang lại hiệu quả Marketing cực kỳ cao. Với sự phát triển không ngừng nghỉ của nền kỹ thuật in ấn, giờ đây những tờ Flyer đã được cải tiến thiết kế chỉnh chu cùng màu sắc bắt mắt hơn.

Đặc điểm Flyer là gì?

Như bạn cũng đã biết một tờ Flyer chứa thông điệp vô cùng ngắn gọn, đơn giản nhằm mục đích truyền tải thông tin một cách nhanh chóng, khiến khách hàng bị thu hút khi nhìn sơ qua. Ngoài ra người ta thường in chúng trên kích thước giấy vừa phải không quá lớn cũng không quá nhỏ vừa tạo tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm chi phí. Chúng ta có thể in nội dung lên Flyer bằng bất cứ màu mực nào miễn gây sự chú ý buộc khách hàng phải đọc nó là được.

in flyer là gì

Tờ Flyer đạt tuổi thọ khá ngắn, chỉ sử dụng được 1 lần duy nhất để thông báo những sự kiện diễn ra. Flyer hoàn toàn không bền bỉ vì được làm từ giấy. Tuy nhiên nếu in trên loại giấy dày hơn thì tất nhiên độ bền bỉ, giá trị sử dụng cũng tăng lên đáng kể so với việc in trên giấy không mấy cao cấp.

Ngoài ra Flyer còn có một số đặc điểm như sau:

  • Flyer không có chất lượng in và màu sắc nổi bật như Leaflet, đây là một khái niệm rất dễ nhầm lẫn với Flyer. Có thể khẳng định Leaflet là phiên bản tốt hơn Flyer về mặt in ấn
  • Flyer hoàn toàn không gấp như Brochure nhưng vẫn xảy ra trường hợp ngoại lệ. Bởi là một dạng quảng cáo chứa đựng nhiều thông tin nên Brochure có nhiều mặt hơn và thường được xuất bản dưới dạng gấp
  • Flyer khác biệt hoàn toàn với những hình thức quảng cáo khác vì chúng mang tính thời điểm, thời vụ nên ta rất dễ dàng bắt gặp thiết kế Flyer tiết kiệm ví dụ như dùng giấy mỏng, ít màu mè

Thông qua một số chia sẻ ở trên bạn đã biết đặc điểm của Flyer là gì rồi phải không? Vậy thì chúng ta tiếp tục tìm hiểu xem Flyer sở hữu những nét đặc trưng như thế nào.

Khám phá nét đặc trưng của Flyer

Khi đã hiểu được Flyer là gì thì chúng ta có thể nhận thấy rằng Flyer là dạng Marketing truyền thống sở dĩ nó không chứa bất kể một yếu tố cầu kỳ hay tính công nghệ nào. Đây chắc chắn sẽ là những ưu tiên hàng đầu đối với tình huống mà công nghệ không là yếu tố cần phải ưu tiên chẳng hạn như nội dung mời dự khai trương hay tham gia sự kiện…

Đặc trưng thứ 2 của Flyer là in trên chất liệu giấy. Nhiều người vẫn có suy nghĩ rằng chọn loại giấy rẻ tiền sẽ rất nhanh rách, màu sắc không như mong muốn nên cứ chọn loại đắt đỏ để tiến hàng in ấn. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn không đúng vì đồng ý giấy cao cấp sẽ giúp tờ Flyer trở nên giá trị hơn nhưng không phải lúc nào đắt nhất cũng mang đến hiệu quả mà đôi khi càng đơn giản lại càng tốt nhất.

in flyer là gì

Để chứng minh cho điều đó, chúng tôi sẽ đưa ra ví dụ chẳng hạn như nếu bạn thiết kế tờ rơi để quảng cáo cho sự kiện khai trương sắp tới với nhiều ưu đãi lớn và đã xác định chúng chỉ cần tồn tại trong vòng 72 giờ đồng hồ thì hiển nhiên chẳng cần thiết phải chú trọng, đầu tư quá nhiều vào chất lượng giấy in, khi ấy số tiền mà bạn tiết kiệm chắc chắn sẽ không hề nhỏ.

Một số thông tin hữu ích về hình thức Marketing bằng Flyer

Lợi ích trong chiến dịch Marketing của Flyer là gì?

Câu hỏi trong các chiến dịch Marketing thì lợi ích của Flyer là gì được rất nhiều người đặt ra. Không nói thì chắc hẳn chúng ta đã có thể tự nhận thấy Flyer mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Để có cái nhìn sâu hơn về vai trò, lợi ích của Flyer bạn hãy hướng mắt xuống phía bên dưới ngay lập tức.

Lan tỏa thông điệp

Cứ ngỡ rằng trong thời buổi công nghệ thì tất cả mọi người điều truy cập internet mọi lúc mọi nơi nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện thực hiện điều này liên tục. Hình thức quảng cáo bằng Flyer đảm bảo lan tỏa thông tin về thương hiệu và sản phẩm đến mọi đối tượng người tiêu dùng thông qua việc gặp tận nơi, trao tận tay. Khi ấy những người rất ít theo dõi thông tin qua kênh mạng xã hội, youtube có thể dễ dàng nắm bắt thông tin.

In flyer là gì

Tối ưu chi phí quảng cáo

Câu trả lời lợi ích của Flyer là gì nữa đó chính là tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo vì số tiền bỏ ra để sản xuất Flyer thường thấp hơn rất nhiều so với hình thức Marketing khác, kể cả việc bạn dùng chất liệu giấy cao cấp loại 1 để in. Không chỉ giúp tối ưu chi phí mà còn tiếp cận khách hàng trong thời gian khá ngắn không thua kém gì hình thức quảng bá đắt đỏ.

Mang đến mục tiêu dài hạn

Nếu như hình thức tiếp thị trên các trang mạng truyền thông có thời gian hiển thị ngắn ngủi thì Flyer khắc phục tốt những nhược điểm đó. Biết cách tiếp thị đúng cách, đúng khu vực, đúng đối tượng giúp doanh nghiệp xích lại gần hơn với khách hàng tiềm năng, mang lại mục tiêu phát triển vô cùng dài hạn.

Những lưu ý để tạo sự hoàn hảo cho tấm Flyer là gì?

Font chữ

Flyer chủ yếu truyền tải thông tin đến công chúng thông qua nội dung thể hiện bằng chữ. Bởi điều này nên font chữ là điều cần hết sức lưu ý khi thiết kế một từ Flyer vì mỗi font chữ sẽ mang đến một ý nghĩa và cảm xúc hoàn toàn không giống nhau. Các font chữ cơ bản thường được chuyên gia quảng cáo khuyên dùng trong in ấn Flyer bao gồm: Serif, Script, Sans – Serif.

Phần lớn khách hàng thường không đủ thời gian đọc hết toàn bộ nội dung ghi trên Flyer. Thế nên hãy lưu ý lựa chọn Font chữ dễ đọc nhưng không kém phần nổi bật đồng thời có thể kết hợp cùng màu sắc nào đó để tạo nên điểm nhấn. Tuyệt đối đừng lạm dụng quá nhiều font chữ trên một tờ Flyer vì như vậy sẽ khiến người nhìn rối mắt chẳng muốn tiếp tục đọc.

Màu sắc

Flyer là dạng quảng cáo phổ biến nhưng giá thành của chúng tương đối rẻ. Chúng ta thường nhận được những tờ Flyer đen trắng nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp áp dụng màu sắc để tăng sự thu hút lên gấp bội lần. Mỗi màu sắc sẽ mang tới tiếng nói riêng, doanh nghiệp cần chú ý lựa chọn màu Flyer sao cho thật phù hợp.

in flyer là gì

Gợi ý nho nhỏ dành cho bạn, nếu màu đỏ ẩn chứa cái gì đó để tăng sự thèm ăn được ứng dụng nhiều trong các thương hiệu kinh doanh về lĩnh vực ăn uống thì màu xanh lại tạo cho con người cảm giác yên bình, tin cậy và ứng dụng rộng rãi cho thương hiệu mạng xã hội, ngân hàng hay các dịch vụ sức khỏe.

Hình ảnh minh họa

Tất nhiên hình ảnh sẽ mang đến sự ấn tượng hơn so với chữ nghĩa. Như đã đề cập, thời gian để con người xem Flyer chỉ tính bằng giây nên việc sử dụng hình ảnh minh họa hứa hẹn giúp họ nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Nếu hình ảnh có thể mô tả đầy đủ nội dung muốn truyền đạt đến khách hàng của mình thì bạn đã thành công 85% trong chiến dịch quảng cáo thương hiệu rồi đấy.

Xem ngay bây giờ: In lụa là gì? Tìm hiểu về phương pháp in lụa 2021 từ A-Z

Thông qua một số nội dung được chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi Flyer là gì thậm chí mang đến vô số những thông tin hữu ích về hình thức quảng cáo này. Hy vọng chúng tôi đã góp phần mang đến cho bạn giải pháp Marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TRANG CHỦ SẢN PHẨM LIÊN HỆ